Recent Posts

5 ที่พักสัตหีบ ใกล้ทะเล ราคาถูก

10 ที่พักสัตหีบ ใกล้ทะเล ราคาถูก

1. ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชค รีสอร์ท

วรรณีพาโชค รีสอร์ท ที่พักสัตหีบ แห่งนี้พักได้ตั้งแต่ 2 - 10 คน โดยเริ่มต้นมาจากเรือประมง  "เรือวรรณีพาโชค" เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ชายหาด บางเสร่เพียง 500 เมตร ภายในมีสระว่ายน้ำ จักรยาน คาราโอเกะ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ที่มาพักผ่อน พร้อมกับอาหารทะเลสดๆจากเรือ ที่พักราคาถูก อาหารทะเลก็ราคาถูก ไม่มีอะไรครบครันไปกว่านี้แล้ว 

ราคาเริ่มต้น  1500 บาท 
เว็บไซต์   https://www.wanneepachok.com







2. ที่พักสัตหีบ บ้านสัตหีบ ชายทะเล

ที่พักสัตหีบ ที่พักสไตล์ "BOUTIQUE GUESTHOUSE" ในรูปแบบบ้านพัก สีขาว บรรยากาศโรแมนติก เข้ากับท้องทะเล มีที่พักที่สามารถมองเห็นบรรยากาศได้แบบ 180 องศา และแบบราคาถูก ที่ใช้ห้องน้ำร่วมกัน ฟรี wifi ไม่สะดวกให้ปิ้งย่าง หรือ ประกอบอาหาร และจัดเลี้ยงสังสรร และจัดกิจกรรมต่างๆที่เสียงดัง

ราคาเริ่มต้น  850 บาท 
เว็บไซต์  https://www.facebook.com/BaanSattahipbythesea/


 




3. ที่พักสัตหีบ เดอะ โบ้ท เฮ้าส์ 

โฮมสเตย์สัตหีบ บรรยากาศสุดชิล ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภายในห้องพักมี สะดวกสบายด้วยเตียงนอนหนานุ่ม เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ชั้นวางของ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมชุดโซฟา มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น พร้อมกิจกรรมนันทนาการรองรับตลอดการเข้าพัก อินเทอร์เน็ต wifi ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการท่องเที่ยว

ราคาเริ่มต้น   731 บาท 
เว็บไซต์    https://www.facebook.com/bennysweetpeahunt/






4. ที่พักสัตหีบ บ้านต๊ะออนเดอะซี

 บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง และมองเห็นวิวพัทยาได้ในยามค่ำคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, ชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำ, WiFi

ราคาเริ่มต้น  1,700 บาท
เว็บไซต์    https://www.baantah.com







5. ที่พักสัตหีบ วราสินธ์ รีสอร์ท สัตหีบ

ที่พักสัตหีบ วราสินธ์ รีสอร์ท สัตหีบ ใกล้หาดนางรองและตลาดแสมสาร เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ บริการเตาปิ้ง-ย่างให้บริการฟรี พนักงานดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี 

ราคาเริ่มต้น 2000 บาท
เว็บไซต์   http://www.warasinresort.com







ดูที่พักสัตหีบ เพิ่มเติมที่ : รวมที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี ใกล้ทะเล













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น