Recent Posts

วรรณีพาโชค ที่พักสัตหีบ มีสระว่ายน้ำ อาหารทะเลสด ราคาถูก

วรรณีพาโชค รีสอร์ท

ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชค รีสอร์ท



เราอยากมารีวิวที่พักสัตหีบที่นี่ คือ ที่นี่ วรรณีพาโชค รีสอร์ท เค้ามีครบมาก ตามหัวข้อกระทู้ที่เราตั้งเลย ทั้งที่พักสะอาด สระว่ายน้ำ ใครไม่มีชุดเค้ามีให้เช่า อาหารทะเลที่มาจากเรือของเค้าเองตอนเช้า ได้ทั้งถูกทั้งสด ต้องสั่งจองล่วงหน้านะ เค้าจะได้เผื่อไว้ให้ เเล้วยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วย หรือถ้าใครไม่อยากปิ้งย่าง อยากให้เค้าทำอาหารให้ ก็สามารถสั่งได้ มีหลายเมนูเลย ราคาที่พักเริ่มต้นที่ 2 คน 1,500 บาท แต่ถ้าไปเยอะยิ่งถูก เราหารกับเพื่อนมาแล้ว ด้านในมีหลายห้อง หลายหลังให้เลือก 

สำหรับในห้องพักก็มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ตู้เย็น ทีวี แอร์ หมอน ผ้าห่ม หอมสะอาด หรือว่าชอบห้องสีไหนก็ ขอไปดูว่าอยากได้ห้องสีนี้ได้ไหม ชื่อแต่ละห้องจะออกแนวๆ ชื่อต้นไม้แต่ละชนิดน่ารักดีค่ะ 

ที่พักสัตหีบที่นี่แบบดีจริงอ่ะ เลยอยากมาแนะนำ ข้อมูลอันนี้บางอันคือเราเอามาจากในเว็บนะ 



ที่พักสัตหีบ ใกล้ทะเล



ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชค รีสอร์ท

เริ่มต้นมาจากกิจการ "เรือวรรณีพาโชค" เป็นเรืออวนล้อมจับ ทำการประมงมาแล้วกว่า 40 ปี ปัจจุบันได้เปิดกิจการที่พักสัตหีบ "วรรณีพาโชค รีสอร์ท" เป็นกิจการเสริม วรรณีพาโชค รีสอร์ท เป็นที่พักสัตหีบสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ชายหาดบางเสร่เพียง 500 เมตร 

เราให้พี่ผู้ชายเค้าขับรถไปส่งที่ทะเล ทะเลน้ำใส สะอาด จนไม่อยากเชื่อว่าที่นี่คือ ชลบุรี สำหรับถ้าใครไม่อยากแค่เล่นน้ำ พักผ่อน ก็มีกิจกรรมให้ทำด้วยนะ ตกหมึก ปลูกปะการัง บอกเค้าได้เลยจ้า

อาหารทะเลที่ให้ทางรีสอร์ททำให้ อร่อยใช่ได้เลยค่ะ สดมากๆๆๆๆๆ ส่วนความอร่อยนั้นต้องลองมาชิมเอง







ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชค รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รองรับที่พักสัตหีบตั้งแต่ 2-12 คน  ราคาเริ่มต้นสำหรับ 2 คน 1500 บาท/คืน รวมอาหารเช้า ภายในห้องพัก ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น,พัดลม,โทรทัศน์,ไดร์เป่าผม,Wi-Fi  มีจักรยานให้ไปปั่นเล่น กิจกรรมตกหมึก ปลูกปะการัง 

สามารถซื้ออาหารทะเลสดๆ จากทางที่พัก ได้เลย ที่พักสัตหีบแห่งนี้ปิ้งย่างได้ และสั่งทางครัวให้ทำอาหารอร่อยๆให้ทานได้เลย








จองที่พัก >> ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชค รีสอร์ท

รีวิว : พาไปเที่ยวสัตหีบ ปลุกความ Fresh ให้ตัวเองแบบ One day trip

ที่เที่ยวใกล้ที่พักสัตหีบ วรรณีพาโชครีสอร์ท

หาดทรายแก้ว *หาดที่สวยที่สุดของสัตหีบ, หาดเตยงาม, หาดนางรำ, สวนนงนุช, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, MIMOSA, สวนน้ำ Cartoon Network, เรือหลวงจักรีนฤเบศร,
วัดญาณสังวราราม, เขาชีจรรย์, ตลาดน้ำ 4 ภาค





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น