Recent Posts

เกาะขายหัวเราะ ตราด เตรียมตัวเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่แล้ว


เกาะขายหัวเราะ
 ตั้งอยู่ที่ บริเวณด้านหลังเกาะกระดาด  เกาะขายหัวเราะ เป็นเกาะร้างอันโด่งดัง 

ที่ถือได้ว่าเป็นตำนานของการ์ตูนขายหัวเราะ 

เกาะขายหัวเราะ จังหวัดตราด คือ เกาะเล็กๆ กลางทะเลที่มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นอยู่เพียงหนึ่งต้น 

สามารถเดินข้ามจากเกาะกระดาด ไปที่ เกาะขายหัวเราะได้ ในช่วงเวลาที่น้ำลง 

เป็นอันซีนอีกหนึ่งที่ ของจังหวัดตราดที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้จักมาก่อน 

ทางททท. จึงจะนำจุดนี้มาเป็นจุดขายที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงหลังวิกฤติโควิด

ขอบอกเลยว่า เกาะขายหัวเราะ ถือเป็น Unseen Thailand ที่สวยงามและน่าไปมาก 

น้ำทะเลโดยรอบ เกาะขายหัวเราะ คือ ใส เห็นแนวปะการัง สวยงาม ไม่แพ้ฝั่งอันดามันกันเลย

ล่าสุด ทางททท.จึงจะนำจุดนี้มาเป็นจุดขายที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงหลังวิกฤติโควิด

ได้เชิญทางการ์ตูนขายหัวเราะ มาทำแคมเปญร่วมกันในการโปรโมทเกาะขายหัวเราะแห่งนี้ ออกสู่สายตาประชาชน 

วิธีการเดินทางไปเกาะขายหัวเราะ

สามารถ ขึ้นเรือที่แหลมงอบ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง

ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะหมาก ห่างจากเกาะหมากในบริเวณที่ใกล้ที่สุดคือแหลมสนโดยมีระยะทางห่างประมาณ 1 กิโลเมตร อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น